VỀ CHÚNG TÔI
Thành lập tại thành phố New York vào năm 2004, Tory Burch đã viết lại định nghĩa về sự sang trọng của nước Mỹ với tầm nhìn toàn cầu.
Mục đích của công ty là trao quyền cho phụ nữ và các nữ doanh nhân.
TRAO QUYỀN CHO PHỤ NỮ
Trao đi và ủng hộ phụ nữ khác là một phần trong kế hoạch khi Tory thành lập công ty. Vào năm 2009,
bà đã thành lập Quỹ Tory Burch để thúc đẩy trao quyền và tinh thần kinh doanh cho phụ nữ bằng cách tăng khả năng tiếp cận vốn, giáo dục và tài nguyên kỹ thuật số, đồng thời giải quyết các định kiến cản trở phụ nữ.
BỘ SƯU TẬP
Được giới thiệu mỗi mùa trong Tuần lễ thời trang New York, bộ sưu tập phản ánh tình yêu màu sắc, du lịch và các chi tiết độc đáo của Tory.
Những trang phục, phụ kiện không chỉ mang vẻ đẹp vượt thời gian mà còn có tính ứng dụng cao, tiêu biểu cho phong cách cổ điển nước Mỹ.
NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ TORY
Dù trên thảm đỏ tại Met Gala, khi đang thảo luận về thay đổi xã hội tại Hội nghị thượng đỉnh của Quỹ Tory Burch
hay lướt trên mạng xã hội, bà Tory luôn tạo nên sự gắn kết với những phụ nữ có xuất thân, lứa tuổi và ngành nghề đa dạng.
THE ICONIC DOUBLE T
When Tory launched the brand, she created a logo that was meant to be a graphic
design element. It draws inspiration from the geometry of Moroccan architecture and the bold
graphics of David Hicks’ interiors from the 1960s and ’70s.
TRAVEL
Destination anywhere — travel and discovery are integral to the collection and
brand. Tory’s parents Buddy and Reva took trips every summer to Greece, Italy, Morocco and
beyond, sparkingin Tory a lifelong curiosity for seeing the world and learning about other
cultures.
GIA ĐÌNH
Gia đình luôn là nơi Tory bắt đầu nguồn cảm hứng, có thể là từ con cái, anh chị em, bạn bè hay đồng nghiệp của cô ấy.
Buddy và Reva là những nguồn cảm hứng bất tận, từ cách họ sống lẫn phong cách đáng kinh ngạc của họ. Họ đã thấm nhuần vào Tory ngay từ khi còn nhỏ, rằng niềm tin vào bản thân sẽ giúp bà có thể đạt được bất cứ điều gì.
GIA ĐÌNH
Thành lập tại thành phố New York vào năm 2004, Tory Burch đã viết lại định nghĩa về sự sang trọng của nước Mỹ với tầm nhìn toàn cầu.
Mục đích của công ty là trao quyền cho phụ nữ và các nữ doanh nhân.
TRAO QUYỀN CHO PHỤ NỮ
Trao đi và ủng hộ phụ nữ khác là một phần trong kế hoạch khi Tory thành lập công ty. Vào năm 2009,
bà đã thành lập Quỹ Tory Burch để thúc đẩy trao quyền và tinh thần kinh doanh cho phụ nữ bằng cách tăng khả năng tiếp cận vốn, giáo dục và tài nguyên kỹ thuật số, đồng thời giải quyết các định kiến cản trở phụ nữ.
BỘ SƯU TẬP
Được giới thiệu mỗi mùa trong Tuần lễ thời trang New York, bộ sưu tập phản ánh tình yêu màu sắc, du lịch và các chi tiết độc đáo của Tory.
Những trang phục, phụ kiện không chỉ mang vẻ đẹp vượt thời gian mà còn có tính ứng dụng cao, tiêu biểu cho phong cách cổ điển nước Mỹ.
NHỮNG CÂU CHUYỆN VỀ TORY
Dù trên thảm đỏ tại Met Gala, khi đang thảo luận về thay đổi xã hội tại Hội nghị thượng đỉnh của Quỹ Tory Burch
hay lướt trên mạng xã hội, bà Tory luôn tạo nên sự gắn kết với những phụ nữ có xuất thân, lứa tuổi và ngành nghề đa dạng.
Color
Tory sees the world in color. She is drawn to the way colors complement and play off each other. And living in full color is her guiding principle in how she lives, designs and leads the company. Her dream — to inspire people around the world to live in full color with character, beauty and confidence. In 2014, Tory wrote her first book, Tory Burch In Color,
a New York Times bestseller, in which she shares the people, places and things that
have inspired her
The Iconic Double T
When Tory launched the brand, she created
a logo that was meant to be a graphic design element. It draws inspiration from the geometry of Moroccan architecture and the bold graphics of David Hicks’ interiors from the 1960s and ’70s.
Travel
Destination anywhere — travel and discovery are integral to the collection and brand.
Tory’s parents Buddy and Reva took trips every summer to Greece, Italy, Morocco and beyond, sparking in Tory a lifelong curiosity for seeing the world and learning about
other cultures.
GIA ĐÌNH
Gia đình luôn là nơi Tory bắt đầu nguồn cảm hứng, có thể là từ con cái, anh chị em, bạn bè hay đồng nghiệp của cô ấy.
Buddy và Reva là những nguồn cảm hứng bất tận, từ cách họ sống lẫn phong cách đáng kinh ngạc của họ. Họ đã thấm nhuần vào Tory ngay từ khi còn nhỏ, rằng niềm tin vào bản thân sẽ giúp bà có thể đạt được bất cứ điều gì.